Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Các Mẫu Xe Số 50cc Dưới 20 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Hiếu MKT
Th 4 03/01/2024
Nội dung bài viết
Các mẫu xe số 50cc dưới 20 triệu hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và học sinh. Bởi thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, không cần phải có bằng lái mới sử dụng được và còn phù hợp với thu nhập của đại bộ phận các giá đình Việt Nam.
Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn tìm hiểu một số mẫu xe số 50 đáng mua nhất nhé.

Các mẫu xe cub 50cc dưới 20 triệu

Chà.... Các mẫu xe cub 50cc chắc đã không còn quá xa lạ với các bạn đọc bài viết này rồi phải không. Ngày xưa các mẫu cub chỉ phù hợp với nhũng người lớn tuổi trung niên. Nhưng ngày nay, các mẫu cub đã có nhiều sự thay đổi về thiết kế để phù hợp hơn với cả những người trẻ tuổi, kể cả học sinh cấp 3.
Có thể kể đến một số mẫu cub dưới đây.

Xe số 50cc dưới 20 triệu - Halim Cub 81

Xe Cub 81 Halim là một mẫu xe máy số 50cc dưới 20 triệu được sản xuất bởi thương hiệu Halim. Xe được thiết kế theo phong cách cổ điển, lấy cảm hứng từ những mẫu xe Cub huyền thoại của Nhật Bản.

Xe được trang bị động cơ 49,5cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này cho công suất tối đa 3,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,8Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe đạt tốc độ tối đa 50 km/h.

Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp. Phanh xe được trang bị phanh cơ cả trước và sau.

Chỉ với giá 16 triệu 900, mẫu xe cub 81 này chắc chắn sẽ là một mẫu xe đáng để bạn cân nhắc.

Xe số 50cc dưới 20 triệu halim cub 81\

Xe số 50cc dưới 20 triệu - Halim Cub 82

Xe Cub 82 Halim là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển, đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có giá bán đề xuất từ 15,9 triệu đồng.
Xe được trang bị động cơ 49,5cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp xe đạt tốc độ tối đa 50 km/h. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp. Phanh xe được trang bị phanh cơ cả trước và sau.
Ngoài ra, xe cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích như:
  • Đèn pha tròn sử dụng bóng halogen, chiếu sáng tốt và không gây lóa mắt cho người đối diện.
  • Đèn hậu và đèn xi-nhan sử dụng bóng halogen.
  • Đồng hồ hiển thị thông số cơ bản như tốc độ, vòng tua máy, mức xăng,…
  • Hộc đựng đồ nhỏ dưới yên xe.
  • Baga chở đồ phía sau.

Xe số 50cc dưới 20 triệu halim cub 82

Xe số 50cc dưới 20 triệu - Sumotor Cub 86

Xe Cub 86 Sumotor là một mẫu xe máy số 50 phân khối được thiết kế theo phong cách cổ điển, pha trộn với những đường nét hiện đại, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
Cub 86 Sumotor được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 50cc. Xe có hộp số 4 cấp, giúp người dùng dễ dàng điều khiển ở nhiều tốc độ khác nhau.
Xe sử dụng hệ thống phanh tang trống ở cả bánh trước và sau. Hệ thống treo trước của xe là phuộc ống lồng, giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo sau là lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Giúp xe di chuyển an toàn và êm ái hơn.
Hiện xe được bán với giá chỉ 17tr900 và bảo hành lên tới 3 năm.

Xe số 50cc dưới 20 triệu halim cub 86

Xe số 50cc cub classic Sumotor

Mẫu xe cub classic Sumotor là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với những đường nét cắt xẻ táo bạo, những đường cong uốn lượn mềm mại, tạo nên khí chất mạnh mẽ và soái khí cho người sử dụng.
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha tròn cổ điển, được thiết kế liền mạch với mặt nạ xe. Đèn pha sử dụng bóng LED cho khả năng chiếu sáng tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Phần thân xe được thiết kế với những đường cong mềm mại, mang đậm phong cách classic. Hai bên thân xe được trang bị hai hốc gió, giúp tản nhiệt cho động cơ.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 50cc, được làm mát bằng không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Hiện xe được bạn với giá chỉ 18 triệu 500, bảo hành chính hãng lên tới 3 năm.

Xe số 50cc dưới 20 triệu sumotor cub classic

=> Xem thêm: Top 6 Mẫu Xe Tay Ga 50cc Dưới 20 Triệu Đáng Mua Nhất 2023

Các mẫu xe số 50cc dưới 20 triệu khác

Xe số 50cc Halim Alpha

Halim Alpha là một mẫu xe số 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và người chưa có bằng lái.
Xe được trang bị động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, dung tích 49,5cc giúp xe đạt vận tốc tối đa 50km/h.
Halim Alpha được trang bị hệ thống đèn pha Halogen với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, giúp người sử dụng di chuyển an toàn vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh tang trống trước - sau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Halim Alpha có giá bán đề xuất là 16.500.000 đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý cho một chiếc xe máy số 50cc chất lượng tốt.

Xe số 50cc halim alpha

Xe số 50cc dưới 20 triệu - Halim Sirius

Sirius là một mẫu xe máy phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên và người đi làm. Xe có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với vóc dáng người Việt.
Xe số 50cc Halim Sirius có thiết kế tổng thể tương tự như mẫu xe Yamaha Sirius, với phần đầu xe nổi bật với cặp đèn pha LED hiện đại. Thân xe được thiết kế thon gọn, với các đường nét góc cạnh, mang lại cảm giác mạnh mẽ và thể thao. Đuôi xe được thiết kế gọn gàng, với đèn hậu LED hình chữ V.
Xe số 50cc Halim Sirius được trang bị động cơ xăng 4 thì, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 50 km/h.

Xe số 50cc Halim Sirius được trang bị hộp số 4 cấp, giúp cho việc điều khiển và vận hành xe trở nên linh hoạt và dễ dàng.

Hiện xe đang được bán với giá chỉ 16 triệu 300, bảo hành chính hãng lên tới 3 năm.

Xe số 50cc halim sirius

=> Xem thêm: Top 10 Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Cấp 3 Đẹp, Tốt Nhất 2023

Địa chỉ tìm mua xe số 50cc uy tín tại TP HCM

Xe Điện Xanh Sài Gòn - Chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, xe tay ga 50CC, xe số 50CC chất lượng cao tại Việt Nam. Sản phẩm chính hãng SUMOTOR, HALIM, YADEA, …Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, giá thành.

Xe Điện Xanh Sài Gòn cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch
  • Chính sách thanh toán linh hoạt
Nội dung bài viết