Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 6 Mẫu Xe Tay Ga 50cc Dưới 20 Triệu Đáng Mua Nhất 2024

Ngân Marketing
Th 2 24/07/2023
Nội dung bài viết

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện nay, các hãng xe đã không ngừng cải tiến và phát triển, mang đến thị trường nhiều mẫu xe khác nhau. Trong số đó, xe tay ga 50cc dưới 20 triệu là một trong những mẫu xe được nhiều người tìm kiếm.

Lý do nên chọn mua xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Hiện nay, những chiếc xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đang trở thành một phương tiện di chuyển được ưa thích, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển cùng với mức giá phải chăng, các mẫu xe tay ga 50cc không thua kém các phân khúc xe phân khối lớn khác.

xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Mẫu xe tay ga 50cc này chủ yếu hướng đến khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên và những người nội trợ. Bởi xe có thiết kế nhỏ gọn và người dùng không cần bằng lái để điều khiển. Ngoài ra, với tốc độ di chuyển không quá nhanh, động cơ xe có dung tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành tốt, xe mang lại cảm giác an toàn cho người lái.

Với nhóm khách hàng có thu nhập không quá cao thì việc tìm kiếm một chiếc xe tay ga 50cc dưới 20 triệu bền đẹp là điều hoàn toàn hợp lý. Vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển và cũng phù hợp với tài chính của khách hàng.

Các mẫu xe ga 50cc dưới 20 triệu đáng mua năm 2024

Xe tay ga 50cc Halim Crea

Mẫu xe tay ga 50cc đầu tiên trong tầm giá dưới 20 triệu mà Xe Điện Xanh Sài Gòn muốn giới thiệu là mẫu HaLim Crea. Đây là dòng xe ga 50cc đang nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng trong thời gian gần đây. Đặc biệt là các chị em phụ nữ.

xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, xe tay ga 50cc HaLim Crea rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Đối với những người lớn tuổi, việc sử dụng xe tay ga này cũng hoàn toàn yên tâm vì trọng lượng xe khá nhẹ (chỉ 75kg). Chiều cao yên xe chỉ 735mm, phù hợp với vóc dáng của đại đa số các bạn học sinh tại Việt Nam. Xe cũng dễ dàng điều khiển và mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

Xe được trang bị động cơ SHOC, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 1,6 - 1,7 lít/100km.

Xe Crea HaLim có đa dạng màu sắc, với 9 màu cá tính, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu phù hợp nhất. Việc sử dụng sơn tĩnh điện chống gỉ sét giúp đảm bảo an toàn cho xe ngay cả khi bạn để xe dưới mưa, đồng thời đảm bảo chất lượng sơn của xe được giữ nguyên.

Xe tay ga 50cc Detech Crea

Xe tay ga 50cc Crea Detech là một trong những mẫu xe ga 50cc chạy xăng đáng mua nhất 2024. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm xăng, được nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Xe được trang bị động cơ 50cc, chạy xăng, xi lanh đơn và hệ thống làm mát bằng không khí. Tăng khả năng tiết kiệm xăng của xe.

Với thiết kế bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đang trở thành một dòng xe tay ga 50cc bán chạy tại các đại lý Xe Điện Xanh Sài Gòn.

Chiều cao của xe được điều chỉnh một cách hợp lý, phù hợp với chiều cao của phụ nữ châu Á, Đông Nam Á, giúp cho chị em dễ dàng điều khiển tay lái khi điều khiển xe. 

Ngoài ra, yên xe được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Kích thước của cốp xe khá rộng, có thể chứa được tới 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng với một số vật dụng nhỏ khác. Sàn xe có bề mặt chống trơn trượt, tạo sự tiện lợi cho việc đặt chân khi điều khiển xe.

Ngoài ra, xe ga 50cc Detech Crea còn được trang bị khung từ chất liệu ống thép đen hàn dọc theo thân xe, giúp xe trở nên cứng cáp hơn, chịu lực tốt hơn.

Xe ga 50cc Crea-FI

Lấy cảm hứng từ dòng Vespa cổ điển, xe ga 50cc Crea FI mang đến một vẻ đẹp mềm mại và thanh lịch. Những đường cong mềm mại, tinh tế trên xe làm tăng thêm nét xinh đẹp cho nó. Crea FI 50cc kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp mềm mại của Á Đông và sự khỏe khoắn của Châu Âu.

Đây là chiếc xe tay ga 50cc dưới 20 triệu vừa đẹp vừa đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày của ngườ tiêu dùng.

xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Crea FI là mẫu xe dưới 20 triệu có thiết kế với sự phối màu cá tính, với các gam màu như vàng, cam, đỏ, xanh cửu long,... kết hợp với yếm trắng để làm nổi bật vẻ đẹp của xe. Hơn nữa, hãng cũng có các gam màu nhã nhặn như trắng, xám và đen, phù hợp với những khách hàng trung niên. Lớp sơn tĩnh điện bóng bẩy giúp Crea FI duy trì màu sắc lâu bền hơn.

Một trong những ưu điểm của dòng xe này là phần cốp rộng rãi. Với dung tích cốp xe khoảng 20L, bạn có đủ không gian để cất giữ đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, còn có móc treo đồ ở yếm trước, giúp bạn dễ dàng treo những vật dụng cá nhân thường dùng như mũ bảo hiểm, khẩu trang…

Xe ga 50cc SYM Elite 50

Xe ga 50cc SYM Elite 50 là một loại xe ga 50cc giá dưới 20 triệu được SYM Việt Nam sản xuất và phân phối chính hãng. Xe có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

SYM Elite 50 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, với đường nét mềm mại, tinh tế. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.725 x 650 x 1.025 mm, chiều cao yên 740 mm, trọng lượng 84 kg, khoảng sáng gầm xe 100mm.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ V sắc sảo. Đèn hậu LED cũng được thiết kế tinh tế, mang lại khả năng chiếu sáng tốt.

Phần thân xe được thiết kế liền mạch, với các đường cong mềm mại. Nắp bình xăng được đặt bên ngoài, tiện lợi cho việc đổ xăng.

Phần đuôi xe được thiết kế gọn gàng, với đèn xi nhan LED.

Xe ga 50cc SYM Elite 50

SYM Elite 50 được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 49,5cc, cho công suất tối đa 2,7 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ này cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Giúp xe đạt vận tốc 55Km/h hoặc có thể nhanh hơn, xe di chuyển khoẻ khoắn, ổn định qua các con dốc.

SYM Elite 50 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn xi nhan LED, đồng hồ điện tử, cốp xe rộng rãi, móc treo đồ,...

Đây có thể coi là mẫu xe tay ga 50cc đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều người dùng tại Việt Nam.

Xe tay ga 50cc Espero VS

Xe tay ga 50cc Espero VS là loại xe ga 50 được sản xuất bởi hãng xe Detech Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Espero VS có thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng, với các đường nét mềm mại, tinh tế. Xe có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao xe lần lượt là 1.750 x 700 x 1.080 mm, chiều cao yên 750 mm, trọng lượng của xe 85 kg.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED vuông vắn, hiện đại. Đèn hậu LED cũng được thiết kế tinh tế, mang lại khả năng chiếu sáng tốt. Phần thân xe được thiết kế liền mạch, với các đường cong mềm mại. Phần đuôi xe được thiết kế gọn gàng, với đèn xi nhan LED.

Xe tay ga 50cc espero VS tầm giá dưới 20 triệu

Xe tay ga 50cc Espero VS được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 49,5cc, cho công suất tối đa 3,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ này cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

Espero VS được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn xi nhan LED, đồng hồ điện tử, cốp xe rộng rãi, móc treo đồ,...

Với mức giá chỉ khoảng 20 triệu, đây là mẫu xe ga 50 rất đáng để bạn sở hữu.

Mẫu xe tay ga 50cc Kymco Like

Xe tay ga 50cc Kymco Like là một trong những mẫu xe tay ga 50cc bán chạy nhất hiện nay. Xe được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

Kymco Like có thiết kế nhỏ gọn, gọn gàng, với các đường nét mềm mại, tinh tế. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.845 x 685 x 1.125 mm, chiều cao yên 760 mm, trọng lượng 101 kg.

Mẫu xe tay ga 50cc Kymco Like

Kymco Like được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 49,5cc, cho công suất tối đa 3,5 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,7 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ này cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

Kymco Like được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn xi nhan LED, đồng hồ điện tử, cốp xe rộng rãi, móc treo đồ,...

=> Xem thêm: Gợi Ý Các Mẫu Xe Ga Vespa 50cc Đẹp, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Bảng giá xe tay ga 50cc dưới 20 triệu

Dưới đây là bảng giá xe tay ga 50cc dưới 20Tr tại Việt Nam tính đến tháng 9 năm 2023:

Mẫu XeBảng Giá
Halim Crea20.900.000 đ
Detech Crea17.000.000 đ
Crea FI19.900.000 đ
SYM Elite 5023.100.000 đ
Espero VS19.900.000 đ
Kymco Like23.790.000 đ

Bảng giá trên đây có thể thay đổi tuỳ từng đại lý, để biết chính xác giá xe tay ga 50cc và tìm hiểu thêm các loại xe tay ga 50cc giá rẻ. Vui lòng liên hệ số Hotline 19007308 để được tư vấn và giải đáp.

Mua xe tay ga 50cc dưới 20 triệu chính hãng, uy tín ở đâu?

Hiện nay, xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đồng có thể tìm thấy tại nhiều cửa hàng bán xe máy trên toàn quốc. Tuy nhiên, giá bán có thể khác nhau tùy thuộc vào từng cửa hàng. Hãy liên hệ tới Xe Điện Xanh Sài Gòn để tham khảo và tìm hiểu về mức giá của từng dòng xe tay ga 50cc.

Xe Điện Xanh Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn mẫu xe mà bạn đang cần với mức giá hợp lý. Với thiết kế nổi bật, nhẹ nhàng và độ bền cao, xe tay ga 50cc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu di chuyển của những người chưa có bằng lái xe. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu xe chất lượng cao, động cơ êm ái để bạn có thể sử dụng một cách yên tâm.

Trên đây là những chia sẻ và gợi ý để giúp bạn đọc có lựa chọn tốt nhất khi mua xe tay ga 50cc dưới 20 triệu giá rẻ. Hy vọng những thông tin này thực sự hữu ích và thú vị đối với mọi người.

Nội dung bài viết