Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 3 Mẫu Xe Wave 50cc Cho Học Sinh Cấp 3

Nguyễn Quang Huy
Th 3 14/05/2024
Nội dung bài viết

Xe Wave 50cc là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh với nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng và dễ dàng sử dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này và đánh giá đâu là các mẫu Wave đáng mua nhất nhé.

Ưu điểm vượt trội của xe Wave 50cc cho học sinh

Xe Wave 50cc từ lâu đã trở thành lựa chọn phổ biến cho học sinh Việt Nam bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác. Dưới đây là những lý do chính khiến Wave 50cc được ưa chuộng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng điều khiển và phù hợp với vóc dáng của học sinh, giúp các em dễ dàng di chuyển và làm chủ tay lái. Kiểu dáng xe cũng rất thanh lịch, trẻ trung phù hợp với lứa tuổi học sinh.
  • Xe Wave 50cc được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng gió, có dung tích từ 49.5cc, cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ khoảng 1.5 - 1.8 lít xăng/100km. Đặc biệt phù hợp với điều kiện kinh tế của học sinh và phụ huynh.
  • Xe Wave 50cc được sản xuất bởi các hãng xe uy tín như Honda, Halim, Kymco,... với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cao. Động cơ xe hoạt động ổn định, ít hỏng hóc, ít cần sửa chữa, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Xe Halim wave 50cc cho học sinh

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, xe Wave 50cc xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh Việt Nam. Xe giúp các em di chuyển an toàn, tiết kiệm chi phí và mang đến những trải nghiệm thú vị khi đến trường.

Top 3 mẫu xe wave 50cc cho học sinh cấp 3

Tại Việt Nam, hiện nay có khá nhiều hãng tham gia lắp ráp xe máy wave 50cc dành cho học sinh. Và cũng không ít những mẫu xe trôi nổi khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. 

Với kinh nghiệm gần 17 năm kinh doanh xe máy 50cc, Xe Điện Xanh Sài Gòn xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe wave 50cc mà chúng tôi đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Xe máy Halim Wave Alpha 50cc cho học sinh

Halim Wave Alpha 50cc là dòng xe số 50cc được sản xuất bởi Halim - một thương hiệu xe máy uy tín đến từ Hàn Quốc. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam.

Halim Wave Alpha 50cc sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, phù hợp với vóc dáng học sinh. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1640 x 640 x 1200mm, chiều cao yên xe 735 mm và trọng lượng bản thân 80 kg.

Xe Halim wave Alpha 50cc cho học sinh

Về động cơ:

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, có dung tích 49.5cc, sản sinh công suất tối đa 3.5 Mã Lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3.8 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 1.7 lít xăng/100km.

Các tiện ích:

Halim Wave Alpha 50cc được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như:

  • Cốp xe rộng rãi để đựng đồ
  • Móc treo đồ tiện lợi
  • Giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ
  • Phanh cơ trước và sau
  • Hệ thống chiếu sáng bằng đèn Halogen
  • Đồng hồ cơ hiển thị đầy đủ thông tin

Xe máy 50cc Hyosung Wave bản 2024

Xe máy 50cc Hyosung Wave bản 2024 là phiên bản mới nhất của dòng xe Wave 50cc phổ biến đến từ thương hiệu Hyosung của Hàn Quốc. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, động cơ vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng mức giá phải chăng.

Hyosung Wave bản 2024 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1930 x 700 x 1070 mm, chiều cao yên xe 760 mm và trọng lượng bản thân 84 kg.

Xe máy 50cc Hyosung Wave

Về động cơ:

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng gió, có dung tích 49.5cc, sản sinh công suất tối đa 2.2 kW tại 7500 vòng/phút. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 1.7 lít xăng/100km.

Các tiện ích:

Hyosung Wave bản 2024 cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như:

  • Cốp xe đủ rộng để đựng đồ
  • Móc treo đồ 2 bên tiện lợi
  • Giảm xóc thuỷ lực trước và sau
  • Phanh cơ trước và sau
  • Hệ thống chiếu sáng bằng đèn Halogen
  • Đồng hồ cơ hiển thị đầy đủ thông tin

Xe máy Wave 50cc Detech Espero

Xe máy Wave 50cc Detech Espero là mẫu xe số 50cc được sản xuất bởi Detech - một thương hiệu xe máy uy tín đến từ Việt Nam.

Thiết kế của Detech Espero vẫn giữ được kiểu dáng vốn có của dòng Wave Alpha. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1715 x 696 x 1052 mm, chiều cao yên xe 735 mm và trọng lượng bản thân 75 kg, phù hợp với vóc dáng học sinh.

Xe máy 50cc Detech Wave Alpha

Về động cơ:

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, SOHC, làm mát bằng gió, có dung tích 49.5cc. Động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 1.7 lít xăng/100km.

Các tiện ích:

Detech Espero được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như:

  • Cốp xe rộng vừa đủ để đựng đồ
  • Móc treo đồ tiện lợi
  • Hệ thống giảm xóc thuỷ lực trước sau
  • Phanh cơ trước và sau
  • Đèn pha bằng LED hiện đại
  • Đồng hồ cơ cổ điển hiển thị đầy đủ thông tin
Trên đây là 3 mẫu xe Wave 50cc dành cho học sinh mà Xe Điện Xanh Sài Gòn cảm thấy đáng mua nhất năm 2024. Bạn đã chọn được mẫu xe nào chưa? Nếu chưa thì ghé ngay hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn nhé!
Nội dung bài viết