Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 5 Mẫu Xe Máy Điện Cho Học Sinh Cấp 3 Hot Hiện Nay

Ngân Marketing
Th 2 24/07/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, việc sử dụng xe máy điện cho học sinh cấp 3 đã và đang trở nên phổ biến. Đặc biệt là ở các thành phố lớn. Chúng dần trở thành một phương tiện đi lại quan trọng đối với học sinh.

Bởi vì xe máy điện nhìn chung có giá thành khá rẻ, nhưng được tích hợp khá nhiều tính năng đặc biệt. Khả năng vận hành của xe gần như là tương đương các mẫu xe máy 50cc, bên cạnh đó cũng tốt hơn nhiều các loại xe đạp điện.

Dưới đây là một số sản phẩm xe máy điện chất lượng, phù hợp với các bạn học sinh sử dụng.

Học sinh cấp 3 có được đi các dòng xe máy điện không?

Theo Quy định tại khoản 1 điều 60 của Luật giao thông đường bộ 2008 quy định độ tuổi của người lái xe như sau: Người đủ 16 tuổi trở lên được phép điều khiển xe gắn máy hoặc các phương tiện tương tự có dung tích xi-lanh không vượt quá 50 cm3.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Chính vì vậy, học sinh trên 16 tuổi là đã đủ điều kiện để sử dụng xe máy điện rồi. Khi sử dụng xe máy điện, chúng ta cần tuân thủ đúng luật giao thông, bao gồm các quy định như đội mũ bảo hiểm, tuân thủ tín hiệu đèn giao thông, không chở quá số người quy định, luôn quan sát đường khi di chuyển…

Vì sao nên sử dụng những loại xe máy điện chính hãng cho học sinh cấp 3

Xe máy điện là sản phẩm quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3. Xe có nhiều ưu điểm hơn so với những loại xe máy 50cc thông thường. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khiến dòng xe máy điện được đánh giá cao:

  • Hệ thống động cơ của xe thay thế động cơ xăng thông thường, nên không gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường.
  • Xe máy điện hạn chế tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả.
  • Xe máy điện sử dụng nguồn điện gia đình nên rất thuận tiện trong việc sạc điện cho xe.
  • Xe hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn nhờ động cơ điện 1 chiều không chổi than.
  • Xe máy điện có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp xe di chuyển dễ dàng ở các điểm đông đúc xe cộ
  • Mẫu xe có kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng xe máy điện phù hợp với nhu cầu bản thân.
  • Xe máy điện có giá thành khá rẻ so với nhiều loại xe máy bình thường.
  • Đối với học sinh cấp 3, quãng đường đi lại không dài nên xe máy điện là rất phù hợp. Hơn nữa, xe rất nhẹ nhàng, dễ điều khiển nên phù hợp với những người có tay lái yếu.

Các mẫu xe máy điện dành cho học sinh cấp 3 giá rẻ

Dưới đây là các mẫu xe điện phù hợp với học sinh cấp 3, được ưa chuộng nhất trong thị trường xe máy điện hiện nay.

Xe máy điện Halim Vespa SV

Xe máy điện Halim Vespa SV là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế tinh tế, sức mạnh đáng tin cậy và vẻ thanh lịch của những chiếc xe tay ga cao cấp.

Xe mang lại một hình ảnh mới về một chiếc xe máy điện với kiểu dáng đơn giản nhưng tiện nghi và dễ dàng trong việc điều khiển trong phân khúc xe máy điện tầm trung.

Xe máy điện Halim Vespa SV được trang bị hệ thống động cơ điện 3 pha, công suất 800W, tối đa công suất xe có thể đạt 1200W, cho tốc độ tối đa lên đến 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20A, cho quãng đường di chuyển tối đa 70km/h. Thời gian sạc đầy ắc quy là 8-10 tiếng.

Đây là một sản phẩm đáng cân nhắc dành cho học sinh nữ.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Xe máy điện Kazuki Canely S

Khi nhắc đến dòng xe máy điện kiểu dáng Vespa, không thể không nhắc đến chiếc Canely S, là một trong những mẫu xe máy điện bán chạy hiện nay. Xe máy điện Kazuki Canely S là một dòng xe máy điện cao cấp của hãng Kazuki. Xe sở hữu diện mạo kiều diễm đầy hấp dẫn, được thiết kế theo phong cách cổ điển, gần giống với những chiếc Vespa vốn đã rất nổi tiếng.

Đây là một mẫu xe điện cho học sinh hiện đại, với nhiều sự nâng cấp bên trong xe máy điện. Xe được trang bị động cơ điện công suất 1000W. Động cơ của xe cho phép di chuyển với vận tốc tối đa 60 km/h và có khả năng chở nặng lên đến 225 kg. Xe sử dụng 5 bình ắc quy có dung lượng 20Ah, giúp xe đi được quãng đường lên đến 85 km sau mỗi lần sạc đầy, mất khoảng 10-12 tiếng để sạc.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Xe máy điện Washi Xmen F1

Xe Máy Điện Washi Xmen F1 được thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ và đường nét sắc sảo hiển thị rõ trên từng chi tiết nhỏ của xe. Washi Xmen F1 đến với 5 màu sắc ấn tượng, mỗi gam màu đại diện cho một phong cách riêng mà người điều khiển có thể lựa chọn.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Xe máy điện Kazuki Xmen Z1

Xe máy điện Kazuki Xmen Z1 được thiết kế với phong cách mạnh mẽ và nam tính, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Kazuki Xmen Z1 đa dạng về màu sắc xe, cùng với cách phối màu tinh tế và bắt mắt, giúp bạn luôn nổi bật trong đám đông.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Xe máy điện Washi Gogo

Nhờ thiết kế kiểu dáng thời trang, năng động, mẫu xe Washi Gogo đã chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Xe máy điện Washi Gogo giúp chủ nhân tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Ngoài ra, xe có đa dạng bảng màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phiên bản yêu thích.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Lưu ý khi lựa mua xe máy điện cho học sinh cấp 3

Để mua một mẫu xe máy điện chất lượng cao cho học sinh cấp 3 thì việc lựa chọn cần cẩn thận và tỉ mỉ. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên để ý khi lựa chọn mua xe máy điện cho học sinh cấp 3.

Thương hiệu của xe

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu xe máy điện nổi tiếng. Khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc kỹ càng giữa những điểm mạnh và điểm yếu từ các thương hiệu này để có thể tìm được thương hiệu xe máy điện thích hợp nhất. Một số thương hiệu xe máy điện đáng chú ý trên thị trường bao gồm Halim, DK, Kazuki, Dibao, Yadea, Vinfast...

Mẫu mã của xe máy điện

Học sinh cấp 3 thường có những sở thích và phong cách riêng, vì vậy việc chọn một mẫu xe máy điện đúng với cá tính của họ sẽ giúp họ thể hiện sự tự tin và thoải mái khi sử dụng.

Hãy cân nhắc chọn những mẫu xe máy điện có thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển và phù hợp với lứa tuổi của học sinh. Đồng thời, hãy chọn màu sắc và kiểu dáng yêu thích để tạo nên sự phấn khích và hứng thú trong việc sử dụng xe máy điện hàng ngày.

xe máy điện cho học sinh cấp 3

Tốc độ, quãng đường đi tối đa

Đa số các dòng xe máy điện hiện nay chủ yếu có tốc độ không quá 50km/h và quãng đường đi được tối đa dao động từ 70 đến 100km sau mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quãng đường đi được tối đa thực tế có thể khác với thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa hình của khu vực, tình trạng kẹt xe, tắc đường và điều kiện sử dụng khác, có thể làm giảm quãng đường đi được.

Xe Điện Xanh Sài Gòn là địa chỉ phân phối xe máy điện chính hãng với giá cả phải chăng, nhiều chương trình khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Xe Điện Xanh Sài Gòn có ​​nhiều lựa chọn xe máy điện phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nếu là học sinh cấp 3, đến các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chiếc xe phù hợp nhất.

Nội dung bài viết