Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Các Loại Xe Tay Ga 50cc Cho Học Sinh Đáng Mua Nhất

Hiếu MKT
Th 6 05/01/2024
Các loại xe tay ga 50cc cho học sinh vẫn luôn là dòng sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Với kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế hiện đại, sang trọng, đi không mỏi tay như những chiếc xe tay côn và không cần đạp cần số như những chiếc xe số.
Trong bài viết này, hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn tham khảo một số mẫu xe ga 50 cho các bạn học sinh nhé.

Xe tay ga 50cc Halim GTS50 bản 2024 siêu đẹp dành cho học sinh cấp 3

Halim GTS 50 sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại, uyển chuyển, mang đậm phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Các chi tiết trên xe được bố trí hài hoà, cân đối mang đến sự tinh tế và sang trọng cho chiếc xe và cả chủ sở hữu.
Không chỉ đẹp mắt, xe tay ga 50cc GTS50 còn được trang bị những tính năng hiện đại, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Cụ thể như:
- Động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích 49,5cm3 tiết kiệm nhiên liệu
- Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau an toàn
- Giảm xóc thuỷ lực trước - sau êm ái
- Hệ thống đèn full LED
- Đồng hồ điện tử sắc nét
Cùng nhiều tiện ích hữu dụng khác.
Halim GTS 50 là mẫu xe tay ga 50cc rất đáng sở hữu cho học sinh chưa có bằng lái.

Xe tay ga 50cc halim gts 50 cho học sinh

Xem thêm: Gợi Ý Các Mẫu Xe Ga Vespa 50cc Đẹp, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Xe tay ga 50cc Halim Crea với form dáng cổ điển cho học sinh nữ

Halim Crea là một chiếc xe ga được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, đặc biệt phù hợp cho các quý cô thanh lịch và cả các em học sinh yêu thích phong cách này.

Bên cạnh đó, xe ga 50cc Crea Halim còn được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại và tiện ích cho người dùng.

  • Động cơ 50cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu giúp xe vận hành mượt mà, êm ái và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày
  • Hệ thống phanh cơ tang trống trước và sau
  • Hệ thống đèn LED
  • Đồng hồ đo tốc độ hiển thị kỹ thuật số 

Tất cả đều được trang bị trên xe, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe tay ga 50cc form dáng cổ điển cho học sinh, thì mẫu Halim Crea là một chiếc xe đáng để cân nhắc đó.

Xe tay ga 50cc halim crea cho học sinh

Xem thêm: 5 Mẫu Xe Tay Ga 50cc Dành Cho Giới Trẻ Hot Nhất Hiện Nay

Xe tay ga 50cc dáng vespa DK Roma SX cho học sinh

Xe tay ga 50cc DK Roma SX là một mẫu xe mang phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, kích thước tổng thể nhỏ gọn (dài x rộng x cao lần lượt là 1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm), chiều cao yên xe là 735 mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, đặc biệt là cho các em học sinh.
Roma SX được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 3,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm. Xe có tốc độ tối đa đạt 50 km/h.
Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Roma SX là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ năng động, yêu thích phong cách thời trang.

Xe tay ga 50cc DK Roma SX cho học sinh

Xem thêm: Top 5 Xe Tay Ga 50cc Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

Xe tay ga Espero 50VS Diamond Pro

Xe tay ga Espero 50VS Diamond Pro là một mẫu xe mang phong cách thời trang, trẻ trung. Thiết kế của xe khá bắt mắt với những đường nét mềm mại, uyển chuyển, cùng các chi tiết mạ crom tinh tế. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình tròn, kết hợp với đèn xi-nhan dạng LED thanh mảnh. Đèn hậu của xe cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, với đèn LED hình tròn.
Xe được trang bị hệ thống treo trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực, giúp xe vận hành êm ái và ổn định. Hệ thống treo sau của xe dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
Espero 50VS Diamond Pro được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, 1 xi-lanh, dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Xe có tốc độ tối đa đạt 50 km/h.
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau, giúp xe dừng lại an toàn khi cần thiết.
Nhìn chung, Espero 50VS Diamond Pro là một mẫu xe tay ga 50cc đáng cân nhắc cho những em học sinh đang tìm kiếm một chiếc xe có thiết kế thời trang, trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và giá thành hợp lý.

Xe tay ga 50cc Espero 50VS Diamond Pro

Xem thêm: Top 5+ Xe Tay Ga 50cc Chạy Xăng Tốt Nhất Bạn Nên Mua

Xe ga 50cc Espero 50 VS Classic-II

Espero 50 VS Classic-II là một mẫu xe tay ga 50cc được sản xuất bởi Detech Motor. Xe được thiết kế nhỏ gọn, năng động mà vẫn thanh lịch, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ những cô cậu học sinh, sinh viên tới những người đi làm, hay trung niên.
Động cơ xăng 4 kỳ, với dung tích xi lanh 50cc xe không cần bằng lái. Tốc độ tối đa lên tới 50km/h và tiết kiệm nhiên liệu chỉ 1,4 L / 100km. 
Xe được trang bị ống xả hiện đại với tác dụng làm sạch khí thải trước khi ra ngoài môi trường. Ngoài ra, ống xả còn được bọc miếng ốp inox tinh tế có tác dụng chống bỏng bô.
Espero 50 VS Classic-II là một mẫu xe tay ga 50cc phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

Xe tay ga 50cc Espero 50VS Classic II

Hy vọng qua những chia sẻ của Xe Điện Xanh Sài Gòn, thì bạn đọc đã phần nào đưa ra được lựa chọn phù hợp cho bản thân. Nếu có nhu cầu mua xe tay ga 50cc cho học sinh, đừng quên đến ngay các cửa hàng của Xe Điện Xanh Sài Gòn nhé.
Nội dung bài viết