Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Các Mẫu Xe Tay Ga 50cc Nào Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

Ngân Marketing
Th 2 07/08/2023

Xe tay ga 50cc từ lâu đã là một sự lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc xe ga 50 chất lượng, phù hợp thì không hề dễ.

Vậy thì hãy tham khảo thử với các mẫu xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay mà Xe Điện Xanh Sài Gòn gợi ý dưới đây nhé.

Mẫu xe tay ga 50cc Halim Vespa SE

Halim Vespa SE là dòng xe tay ga 50 phân khối có thiết kế mang phong cách hoài cổ, xe có những đường nét bo tròn mềm mại và tinh tế. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha tròn lớn, kết hợp với đèn xi nhan hình chữ V, tạo nên điểm nhấn nổi bật đồng thời cung cấp khả năng chiếu sáng tốt. Phần đuôi xe được thiết kế hình chữ U độc đáo, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng.

Động cơ của xe là động cơ xăng 4 thì, dung tích 50cc, cho công suất tối đa 3,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm. Động cơ này cho khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong đô thị.

xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay

Dòng xe tay ga 50cc Halim Vespa SE được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, bao gồm:

  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng
  • Mặt đồng hồ LCD
  • Cốp xe rộng rãi
  • Như hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga 50cc đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày và thể hiện phong cách cá tính, Halim Vespa SE là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

=> Xem thêm: Gợi Ý Các Mẫu Xe Ga Vespa 50cc Đẹp, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Mẫu xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay - Halim Crea

Mẫu xe tay ga 50cc Crea Halim đang được ưa chuộng bởi nhiều người trẻ, đặc biệt là những học sinh và sinh viên.

Halim Crea là mẫu xe ga 50 phân khối được thiết kế với form dáng cổ điển châu Âu. Xe nổi bật với đèn pha hình cầu to tròn, cực kỳ bắt mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, vừa cung cấp khả năng chiếu sáng tốt.

Hiện nay trên thị trường, xe máy tay ga 50 phân khối Halim Crea được sản xuất với nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau: màu đen bóng, đen mờ, cam, màu đỏ, kem, trắng, màu vàng và màu xanh dương. Người dùng có thể tự do cho sự lựa chọn của mình theo sở thích và cá tính của bản thân.

xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nayDưới đây là các điểm nổi bật của xe máy 50cc Halim Crea:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Xe tay ga 50 phân khối Halim Crea có thiết kế nhỏ gọn với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 1715 x 696 x 1052mm. Chiều cao yên xe thấp là 735 mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Xe có trọng lượng khô là 70 kg, khá nhẹ so với các mẫu xe tay ga khác.
  • Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Xe máy 50 phân khối Halim Crea được trang bị động cơ xe 4 kỳ, xy lanh đơn, dung tích 49,5 cm3, làm mát bằng không khí. Động cơ này có khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ từ 1, 7 lít/100km.
  • Tiện ích đầy đủ: Xe ga 50cc Halim Crea được trang bị nhiều tiện ích như hệ thống đèn LED, đồng hồ cơ, cốp xe rộng rãi, sàn để chân rộng rãi, hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau.

Với những điểm nổi bật trên, xe máy tay ga 50cc Halim Crea là một mẫu xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên có thể cân nhắc. Xe này cũng rất phù hợp với người cao tuổi và những người có nhu cầu đi lại trong đô thị.

Mẫu xe ga 50cc DK Roma SX chính hãng

DK Roma SX là một mẫu xe tay ga 50cc được thiết kế với các đường nét bo tròn mềm mại, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Xe có nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, dung tích 49,5 cm3, làm mát bằng không khí.

xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay

Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của xe ga 50cc DK Roma SX:

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại
  • Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, dung tích 49,5 cm3 của xe ga 50cc DK Roma SX được đánh giá là bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe ga 50cc DK Roma SX sở hữu bình xăng dung tích 4 lít, với mức tiêu thụ chỉ 2,2 lít/ 100km.
  • Tiện ích đầy đủ: Xe ga 50cc DK Roma SX được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như hệ thống đèn pha LED, đèn xi-nhan LED, đèn hậu LED, đồng hồ kỹ thuật số, cốp rộng rãi, sàn để chân rộng rãi, hệ thống phanh đĩa trước và sau.

Nhìn chung, xe 50cc DK Roma SX là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiện lợi và đáng cân nhắc cho những người có nhu cầu đi lại trong đô thị.

Dòng xe ga 50cc Crea Mono của DK

Khi nhắc tới xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua xe DK Crea Mono. Xe ga 50cc DK Crea Mono là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, tiện lợi với thiết kế đơn giản và phong cách hiện đại. Màu sắc trẻ trung, năng động, giúp xe phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số điều hữu ích khi mua xe tay ga 50cc DK Crea Mono:

  • Một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, vừa đáp ứng được thị hiếu của nhiều người, từ học sinh, sinh viên, thanh niên cho đến người cao tuổi.

  • Xe được trang bị một bảng đồng hồ nhỏ gọn và sắc nét. Người lái có thể dễ dàng theo dõi các thông số quan trọng như tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường, xi nhan và hệ thống đèn báo…

  • Yên xe bọc đệm cao cấp, được bọc bởi một lớp da nhân tạo tạo cảm giác êm ái và sạch sẽ, giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh bằng cách sử dụng một chiếc khăn lau nhỏ.

  • Dòng xe 50cc Crea Mono DK có một khoang cốp rộng rãi có thể chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm ½ đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

  • Sàn để chân được thiết kế rộng lớn, với các đường gân to chống trơn trượt, được chế tạo từ nhựa ABS cực kỳ bền.

Xe máy ga 50cc Canely G1 của thương hiệu xe máy, xe điện Kazuki

Dòng xe máy 50cc Canely G1 là một sản phẩm của thương hiệu Kazuki, được thiết kế và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại.

xe tay ga 50cc tốt nhất hiện nay

  • Trang bị động cơ nhỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí vận hành hàng ngày mà còn bảo vệ môi trường.
  • Với kích thước nhỏ gọn, xe ga 50cc Canely G1 rất phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị hoặc những khu vực giao thông tắc nghẽn.

  • Sử dụng động cơ 49,5cc với hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức, giúp xe vận hành mạnh mẽ. Xe tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.539 lít/100km

  • Cốp xe có kích thước rộng rãi để được nhiều đồ.

  • Yên xe được thiết kế mềm mại, mang lại sự thoải mái cho 2 người ngồi.

Trên đây là top 5 loại xe ga 50cc tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Đến Xe Điện Xanh Sài Gòn để lựa chọn cho mình những mẫu xe ưng ý nhất nhé!

Nội dung bài viết