Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Các Hãng Xe Cub 50cc Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Hiếu MKT
Th 4 10/01/2024
Các hãng xe cub 50cc nổi tiếng và uy tín nhất thị trường hiện nay gồm có những thương hiệu nào? Hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Các hãng xe cub 50cc - SUMOTOR

Công Ty Cổ Phần Sumotor là một trong những nhà sản xuất xe máy 50cc, xe đạp điện và xe máy điện hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 06 tháng 06 năm 2016 tại Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.

Sumotor chuyên sản xuất các dòng xe máy, xe điện có dung tích nhỏ gọn, hướng tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, người đi làm và nội trợ. Các sản phẩm của Sumotor được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Các dòng xe cub nổi bật của Sumotor:

  • Sumotor Cub Classic
  • Sumotor Cub 86

Các hãng xe cub 50cc - SUMOTOR

Các dòng xe máy của Sumotor được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng hiện nay. Động cơ của các dòng xe máy Sumotor được nhập khẩu từ các nước tiên tiến đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Các hãng xe cub 50cc - DETECH

 
DETECH là một hãng xe máy của Việt Nam, được thành lập vào năm 1999, tiền thân là Nhà máy chế tạo phụ tùng ô tô xe máy DETECH thuộc Tập đoàn DETECH - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500).
Trong suốt gần 25 năm hình thành và phát triển, DETECH đã không ngừng đổi mới và cải tiến để cho ra mắt các mẫu xe máy, xe điện ESPERO đa dạng về chủng loại, vượt trội về chất lượng, độc đáo trong kiểu dáng, có giá thành phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Các dòng xe cub 50cc của DETECH

  • Xe máy Espero Plus 2 bản đèn bi cầu
  • Xe máy Espero Plus 2 bản đèn LED
  • Xe máy Espero Classic Vip
Các dòng xe điện của DETECH được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp khách hàng là học sinh, sinh viên.

Các hãng xe cub 50cc - DETECH

Các hãng xe cub 50cc - ALLY

Ally là một thương hiệu xe máy của Việt Nam, được thành lập vào năm 1998. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và nhà máy sản xuất tại Hưng Yên.

Trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Ally đã không ngừng đổi mới và cải tiến để cho ra mắt các mẫu xe máy Ally đa dạng về chủng loại, vượt trội về chất lượng, độc đáo trong kiểu dáng, có giá thành phù hợp với đông đảo người tiêu dùng.

Các dòng xe cub 50cc nổi bật của hãng Ally như:

  • Xe cub Ally New
  • Xe cub Ally New SE
  • Xe cub Ally New 50SE

Các hãng xe cub 50cc - ALLY

Ally là một thương hiệu xe máy, xe điện uy tín, đáng tin cậy của Việt Nam. Các sản phẩm của Ally được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Hãng xe máy DEALIM

Hãng xe máy DEALIM là một thương hiệu xe máy đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1962. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng xe máy phân khối nhỏ, phù hợp với nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam.

DEALIM bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu những năm 90. Thời điểm đó, các dòng xe máy của DEALIM được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng, thiết kế thời trang và phù hợp với đường sá Việt Nam.

Hiện nay, DEALIM đang phân phối tại Việt Nam các dòng xe cub 50cc, bao gồm:

  • Cub RC 50cc
  • Cub IKD C3 50cc

Các dòng xe máy của DEALIM được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, làm mát bằng không khí, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Hãng xe cub Daelim

Với những ưu điểm về giá thành, thiết kế và khả năng vận hành, các dòng xe máy, xe cub 50cc của DEALIM đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Hãng xe máy Việt Thái

Hãng xe máy Việt Thái là một trong những hãng xe máy lớn nhất Việt Nam, chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng xe máy phân khối nhỏ, đặc biệt là xe máy 50cc. Hãng được thành lập vào năm 2000, với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãng xe máy Việt Thái có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 100 đại lý ủy quyền. Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các dòng xe máy của hãng xe máy Việt Thái được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tiết kiệm nhiên liệu. Các dòng xe nổi bật của hãng bao gồm:

  • Xe cub 81 50cc Việt Thái
  • Xe cub 82 50cc Việt Thái
  • Xe cub classic 50cc Việt Thái

Hãng xe cub Việt Thái

Các hãng xe này đều có uy tín lâu năm trên thị trường, sản xuất các dòng xe cub 50cc với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có một số hãng xe cub 50cc khác cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như: Dibao, Hyosung, Victoria,...

Nội dung bài viết