Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Các Dòng Xe Cub 50cc Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Hiếu MKT
Th 4 10/01/2024
Nội dung bài viết
Các dòng xe cub 50cc vẫn luôn là dòng xe hút khách tại Việt Nam. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng xe cub 50cc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số dòng xe cub 50cc phổ biến nhất.

Các dòng xe cub 50CC được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe Cub 82 50CC

Các mẫu xe cub thuộc dòng cub 82 nổi bật với lối thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách hoài cổ. Với các đường nét mang tính hoài niệm như dàn yếm, đèn pha, đồng hồ, ...
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha hình chữ nhật, đèn xi nhan nhỏ gọn, và logo hãng sản xuất được đặt ở trung tâm. Đuôi xe có thêm phần ba ga lớn phía sau, thích hợp dùng để chuyên chở hàng hoá.
Hầu hết các mẫu xe cub 50cc thuộc dòng cub 82 đều sở hữu một khối động cơ SHOC bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.
Tuy nhiên, ở các mẫu xe cub 82 50cc cũng có một số điểm yếu nhất định như:
  • Khả năng vận hành không quá mạnh mẽ.
  • Trang bị tiện nghi chưa thực sự hiện đại.
Các dòng xe cub 82 50cc nói chung sẽ phù hợp hơn với những người yêu thích phong cách cổ điển hoặc cần một chiếc xe nhỏ gọn, có thể tải chở hàng.

Các dòng xe cub 50cc - cub 82

Xe Cub 81 50CC

Các dòng xe cub 81 50cc thì trong thiết kế có phần sang trọng và hiện đại hơn. Trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại như cụm đèn pha tròn bằng LED nổi bật ở phần đầu. Phần thân xe có thiết kế thon gọn, với những đường nét sắc sảo. Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản, với cụm đèn hậu LED và đèn xi nhan.
Các mẫu cub 81 cũng được trang bị khối động cơ SHOC, xi lanh đơn 50cc, và hệ thống làm mát bằng không khí. Khối động cơ hiện đại hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đồng thời khả năng vận hành cũng mạnh mẽ, ổn định hơn rất nhiều.
Và đương nhiên, với những trang bị hiện đại như vậy, thì giá cả của những chiếc xe cub 50cc này cũng sẽ cao hơn 1 chút. Nhưng vẫn có thể chấp nhận được, vì tiền nào của đó mà.
Xe cub 81 50cc thì lại thích hợp với các bạn trẻ hơn, đặc biệt là học sinh sinh viên.

Các dòng xe cub 50cc - cub 81

Xe Little Cub 50CC

Nếu bạn là một người có vóc dáng nhỏ nhắn thì những chiếc xe little cub 50cc chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn đó.
Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn, khả năng vận hành cũng tương đối ổn, giá thành chỉ rơi vào khoảng 15 - 16 triệu, không tính là đắt so với những chiếc xe như thế này.
Xe Little Cub 50cc được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp, có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 50km/h, đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Các dòng xe cub 50cc - Little Cub

Xe Cub 87 50CC

Xe Cub 87 50CC là một trong các mẫu xe cub 50 cổ điển được sản xuất bởi Honda. Xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1987 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Xe được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.
Xe được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5 cc. Hệ thống truyền động 4 cấp số, khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 50 km/h. Xe được trang bị hệ thống phanh cơ cả trước và sau. Xe có bình xăng dung tích 4,5 lít.
Xe Cub 87 được trang bị những tiện ích cơ bản như đèn pha halogen, đèn xi nhan, đồng hồ analog, cốp đựng đồ nhỏ. Xe có giá bán dao động từ 13.000.000 đến 15.000.000 đồng.

Các dòng xe cub 50cc - Cub 87

Xe Cub Lùn 50CC

Xe Cub Lùn 50CC là một dòng xe máy phổ biến tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
Xe Cub Lùn 50CC có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.725 x 650 x 1025mm, chiều cao yên xe 700mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Xe có trọng lượng bản thân 70kg, khá nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển.
Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 50cc, làm mát bằng không khí. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 50km/h.

Xe sử dụng hệ thống phanh cơ cả trước và sau, đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển. Xe có bình xăng dung tích 3,8 lít, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 1,5 lít/100km.

Xe có thiết kế đèn pha tròn truyền thống, kết hợp với đèn xi-nhan dạng tròn ở hai bên. Đèn hậu cũng được thiết kế hình tròn, tạo nên tổng thể hài hòa cho xe.

Nhìn chung, xe Cub lùn 50cc là một dòng xe máy phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, người đi làm hay người nội trợ.

Các dòng xe cub 50cc - Cub lùn

Xe Cub 79 50CC

Xe Cub 79 50CC là một trong các loại xe cub huyền thoại của Honda. Xe được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1979 và nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Xe Cub 79 50cc có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và sang trọng. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha hình cánh én, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cá tính. Đèn xi nhan được thiết kế tách rời, nằm ở hai bên tay lái.

Dòng xe này sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 50cc, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Cùng một hệ thống treo sau dạng lò xo trụ, giúp xe vận hành êm ái và ổn định. Hệ thống phanh trước dạng tang trống, phanh sau dạng đĩa.

Xe Cub 79 50cc là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích dòng xe cổ điển, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng điều khiển. Đây là một dòng xe cub đẹp cho nữ.

Xe cub 79 50cc

Các Dòng Xe Cub 50CC Mới Ra Mắt Năm 2023

Xe Cub 86 50CC

Xe Cub 86 50cc là một dòng xe máy phổ thông, được sản xuất bởi nhiều hãng xe khác nhau, bao gồm Honda, Halim, Sumotor, Detech, Ally, Lifan,... Dòng xe này được thiết kế theo phong cách cổ điển, với những đường nét bo tròn mềm mại, mang đậm chất hoài cổ.
Xe sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí, có tốc độ tối đa 50km/h, tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100km.

Ưu điểm của xe Cub 86 50cc là thiết kế đẹp, cổ điển, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Giá bán của xe cũng khá hợp lý, chỉ từ 17 triệu đồng.

Dòng xe này phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển, muốn tìm một chiếc xe máy bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu để đi lại trong thành phố.

Xe cub 86 50cc

Xe Cub Calssic 50CC

Xe Cub Classic 50cc là một dòng xe máy 50 phân khối được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang đậm nét hoài niệm của dòng xe Cub huyền thoại.
Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 49,5 cm3, làm mát bằng không khí. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 50 km/h.

Xe sử dụng hệ thống phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau. Hệ thống giảm xóc trước sử dụng phuộc ống lồng, giảm xóc sau sử dụng lò xo trụ.

Xe được trang bị bình xăng dung tích 3,5 lít, giúp xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 250 km cho một lần đổ đầy bình.

Xe Cub Classic 50cc có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, bao gồm: xanh dương, xanh lá, đỏ, trắng, đen.

Xe Cub Classic 50CC phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển và cần một chiếc xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong thành phố.

Xe cub classic 50cc

Trên đây là đánh giá tổng quan về các dòng xe Cub 50CC phổ biến hiện nay. Mỗi dòng xe đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như thiết kế, trang bị tiện nghi, khả năng vận hành, giá thành,... để lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất với mình.

Địa Chỉ Mua Các Dòng Xe Cub 50CC Chính Hãng Tại TP HCM

Chuỗi hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn hiẹn là một doanh nghiệp mà bạn có thể tìm mua các dòng xe cub 50cc từ giá rẻ đến giá cao.
Chúng tôi chuyên kinh doanh các mẫu xe cub 81, cub 82, cub 86, cub classic 50cc đến từ những thương hiệu nổi tiếng như HALIM, SUMOTOR. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bảo hành dài hạn lên đến 3 năm.
Nội dung bài viết