Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 8 Mẫu Xe Máy Điện Thể Thao Hot Trends Năm 2024

Hiếu MKT
Th 5 28/09/2023

Bạn đang tìm một chiếc xe máy điện thể thao để sử dụng đi học, đi chơi, đi làm. Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều mẫu xe, khiến bạn quá khó để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Vậy thì hãy xem ngay 8 mẫu xe điện sau đây nhé.

Xe máy điện Yadea S3

Yadea S3 là một trong những chiếc xe máy điện dáng thể thao đáng mua, chính hãng được yêu thích nhất hiện nay.

Xe có kiểu dáng thể thao hiện đại, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED cung cấp khả năng chiếu sáng tốt, kết hợp với đèn định vị LED tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn, mang lại cảm giác năng động, thể thao.

Thân xe được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập và trầy xước. Xe có phần yên xe rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. Xe có hệ thống đèn LED trước và sau, giúp tăng khả năng quan sát và an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Xe máy điện Yadea S3

Động cơ của xe là động cơ Yadea GTR 2400W, khả năng di chuyển với tốc độ lên đến 54km/h. Xe có bình ắc quy Graphene 72V/22Ah, cho phép xe di chuyển được quãng đường khoảng 80km với một lần sạc.

Xe ứng dụng công nghệ phanh ABS trước và sau và hệ thống phanh đĩa, giúp xe di chuyển an toàn, chính xác. Và hệ thống giảm xóc cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xe có trọng lượng 118kg và tải trọng 165kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có 3 phiên bản màu sắc: Trắng đen, Đen nhám, Đỏ đen cho tổng thể ngoại hình cực kỳ thu hút.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 20.990.000 VNĐ (đã có thuế GTGT). Giá xe lăn bánh tại các khu vực khác nhau có thể khác nhau do các khoản phí như thuế trước bạ, phí biển số, bảo hiểm dân sự.

Xe máy điện VinFast Feliz S

VinFast Feliz S là mẫu xe điện mang phong cách thể thao mới nhất hiện nay trên thị trường xe điện của VinFast. Xe có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung, với những đường nét mềm mại, uyển chuyển.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ V, kết hợp với đèn định vị LED tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính. Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn, mang lại cảm giác hiện đại, thời thượng.

  • Xem thêm: Bảng Giá Xe Máy Điện Chính Hãng Mới Nhất

Xe máy điện VinFast Feliz S

Khả năng vận hành xe VinFast Feliz S cũng rất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ điện 3 pha Inhub có công suất lên đến 3000W chống nước tốt. Cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 78km/h và tăng tốc nhanh từ 0-50km/h trong 12 giây.

Xe có pin Lithium Ferrous Phosphate (LFP) dung lượng 3.5 kWh giúp tăng hiệu suất của động cơ. Và cho phạm vi di chuyển quãng đường khoảng 198km với một lần sạc.

Xe có trọng lượng 110kg và tải trọng 180kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Xanh rêu, Đen bóng, Đỏ rượu vang, Trắng ngọc trai-đen, Bạc.

Ngoài ra, xe cũng được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như:

  • Cổng sạc USB
  • Kết nối không dây Bluetooth
  • Đèn pha Projector tiêu chuẩn ECE Châu Âu
  • Công nghệ chống nước IP67
  • Chống trộm thông minh

Hiện xe có giá bán lẻ đề xuất là 29.900.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Xe điện hot trend Xmen Neo Yadea

Yadea Xmen Neo sở hữu thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao, với những đường nét góc cạnh được giới trẻ yêu thích từ lâu.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ X, kết hợp với đèn định vị LED tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn, mang lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Xe máy điện Xmen Neo Yadea

Khả năng vận hành của Yadea Xmen Neo cũng rất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ BLDC 1000W, cho phép xe đạt tốc độ tối đa lên tới 49km/h. Xe có bình điện Graphene 60V/22Ah, cho phạm vi di chuyển khoảng 70km với một lần sạc.

Xe có kích thước 1800×800×1075 mm, trọng lượng 101 kg và chiều cao yên xe 750 mm, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Hiện xe được sản xuất với 4 gam màu chính: đen, xanh, đỏ và trắng. 

Xe cũng có nhiều tính năng thông minh, như sạc điện thoại USB, cốp xe rộng rãi, màn hình đồng hồ điện tử hiển thị các thông số xe và chống trộm, ...

Yadea Xmen Neo thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo, sự lựa chọn thông minh với các bạn học sinh. Xe có giá bán lẻ đề xuất là 15.990.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Xe máy điện Jeek Man Dibao cá tính với nhiều tính năng ưu việt

Jeek Man Dibao là mẫu xe điện thể thao mang phong cách bụi bặm, cá tính, được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích sự năng động. 

Xe có thiết kế hiện đại, cá tính, với những đường nét góc cạnh, kiểu dáng mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với phần mặt nạ dáng chữ V độc đáo. Phần đuôi xe được thiết kế vuốt nhọn, mang lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Khung xe bằng thép rất cứng cáp.

Xe máy điện Jeek Man Dibao

Khả năng vận hành của Jeek Man Dibao cũng rất ấn tượng. Xe sử dụng động cơ BLDC 1500W, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 50km/h. Xe có 5 bình điện Ắc quy 60V/20Ah, cho phạm vi di chuyển khoảng 60km với một lần sạc.

Xe có trọng lượng 93kg và chịu tải 150kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Đen, xanh, đỏ, trắng.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 15.490.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Dòng xe máy điện thể thao DIBAO Jeek One

Dibao Jeek One nổi bật với phần mặt nạ trước cá tính, thiết kế góc cạnh, đường nét phá cách. Tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Xe được trang bị động cơ BLDC 1500W, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 50km/h. Xe có bình điện Ắc quy 60V/20Ah, cho phạm vi di chuyển khoảng 90-100km với một lần sạc đầy. Xe có bộ phanh đĩa trước và sau, giúp người dùng dừng xe lại nhanh chóng và an toàn.

Dòng xe máy điện thể thao DIBAO Jeek One

Xe có trọng lượng 93kg và chịu tải 130-150kg, đây là mẫu xe máy điện dành cho nam cá tính. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Đen, xanh, đỏ, trắng.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 20.690.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Mẫu xe máy điện phong cách thể thao Pega New Tech

Đây là một dòng xe máy điện mới ra mắt vào năm 2023, được thiết kế thể thao hiện đại và công nghệ cao. Xe có thiết kế góc cạnh, sắc sảo, với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ. Xe có phần yên xe cao và cong, tạo cảm giác ngồi vững và thoải mái. Xe có đèn LED trước và sau, tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho xe.

Mẫu xe máy điện phong cách thể thao Pega New Tech

Xe sử dụng động cơ điện Bosch 1500W, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 60km/h. Xe có bình điện Lithium-ion 72V/20Ah, cho phạm vi di chuyển khoảng 90km với một lần sạc. Xe có bộ phanh ABS trước và sau, giúp xe dừng lại an toàn và chính xác.

Xe có trọng lượng 123kg và chịu tải 250kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Trắng ngọc trai, Đen bóng, Đỏ rượu vang, Bạc.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 25.000.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Mẫu xe điện thể thao HTC V5 và những đặc điểm nổi bật

Đây là một dòng xe máy điện dáng thể thao đến từ thương hiệu HTC, một nhà sản xuất xe điện nổi tiếng của Đài Loan. Xe có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thể thao, với phần đầu xe được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập và trầy xước. Xe có phần yên xe rộng rãi, thoải mái cho người ngồi.

Mẫu xe điện thể thao HTC V5

Xe sử dụng động cơ điện không chổi than 1500W, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 55km/h. Xe có bình điện Ắc quy 60V/20Ah, cho phạm vi di chuyển khoảng 80-100km với một lần sạc. Xe có bộ phanh đĩa trước và sau, giúp xe dừng lại nhanh chóng và an toàn.

Xe có trọng lượng 90kg và chịu tải 120kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Đen, xanh, đỏ, trắng.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 15.990.000 VNĐ (đã có thuế GTGT).

Xe máy điện MBI X

Đây là một dòng xe máy điện phong cách thể thao đến từ tập đoàn MBI, một nhà sản xuất xe máy điện nổi tiếng của Hàn Quốc.

Xe máy điện MBI X có kiểu dáng thiết kế hiện đại và năng động với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Đường nét gần giống với những chiếc Honda Vairio vốn đã rất hot trong thời gian gần đây.

Xe máy điện MBI X

Khả năng vận hành của xe cực kỳ tốt, với khối động cơ điện công suất 14 kW, cho phép xe di chuyển với tốc độ lên đến 110km/h. Động cơ xe cũng có hộp số 2 cấp, trong đó có một số lùi mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng xe.

Xe có bình điện Li-ion có khả năng tháo ra để thay pin mới. Trang bị này giúp xe có thể đi được 100 km với một lần sạc duy nhất.

Xe có trọng lượng 110kg và chịu tải 180kg, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Xe có nhiều phiên bản màu sắc: Đen, xanh, đỏ, trắng.

Xe có giá bán lẻ đề xuất là 39.800.000 VNĐ (đã có thuế GTGT). Giá xe lăn bánh tại các khu vực khác nhau có thể khác nhau do các khoản phí như thuế trước bạ, phí biển số, bảo hiểm dân sự.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 8 mẫu xe máy điện kiểu dáng thể thao rồi. Hy vọng bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan và sơ lược về các mẫu xe máy điện này. Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về các sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ với Xe Điện Xanh Sài Gòn qua số Hotline 19007308. Chúng tôi chuyên phân phối chính hãng các dòng xe đạp điện thể thao chính hãng. Xe máy 50cc, xe máy điện thông minh tại TP HCM.

Nội dung bài viết