Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Tổng Hợp 6 Mẫu Xe Máy Điện Màu Cam Đẹp, Giá Tốt

Hiếu MKT
Th 3 21/11/2023
Xe máy điện màu cam là một lựa chọn đầy cá tính và năng động cho những người trẻ tuổi, yêu thích sự nổi bật. Màu cam là một màu sắc tươi sáng, bắt mắt, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, năng lượng và sự sáng tạo. Sở hữu một chiếc xe máy điện màu cam sẽ giúp bạn nổi bật trên đường phố, thu hút mọi ánh nhìn.
Hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn tham khảo một số mẫu xe máy điện màu cam dưới đây nha.

Xe máy điện Washi Xmen F1 bản màu cam - đen

Washi Xmen F1 bản màu cam - đen là một mẫu xe máy điện thể thao với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, phù hợp với những người yêu thích sự năng động. Xe có màu cam tươi sáng, bắt mắt, kết hợp với những đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Xe máy điện Washi Xmen F1 bản màu cam - đen có thiết kế tổng thể khá giống với các mẫu xe máy điện thể thao khác trên thị trường như Xmen Neo, X5. Tuy nhiên, xe vẫn có những điểm nhấn riêng, mang đậm phong cách của Washi.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED vuông vắn, sắc sảo. Đèn pha LED có khả năng chiếu sáng tốt, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong điều kiện ánh sáng thiếu.

Phần thân xe được thiết kế thon gọn, mang lại cảm giác gọn gàng, linh hoạt. Xe được trang bị bộ tem xe bắt mắt, nổi bật với tông màu cam - đen.

Xe máy điện Washi Xmen F1 màu cam

 

Xe máy điện Washi Gogo bản màu cam

Washi Gogo là một mẫu xe máy điện phổ thông với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Xe có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, phù hợp với những người trẻ tuổi, yêu thích sự năng động.

Xe máy điện Washi Gogo bản màu cam có thiết kế tổng thể khá gọn gàng, linh hoạt. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1640mm x 640mm x 1200mm, trọng lượng 80kg.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED hình chữ V, kết hợp với dải đèn demi tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung.

Phần thân xe được thiết kế với những đường nét bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu LED hình chữ V, kết hợp với đèn xi nhan tạo nên tổng thể hài hòa, cân đối.

Xe máy điện Washi gogo màu cam

 

Xe máy điện DK Roma Lite đèn vuông

Xe máy điện DK Roma Lite đèn vuông màu cam được thiết kế sang trọng, quyến rũ với những đường cong mềm mại, những nét bo tròn, điểm nhất rất tinh tế. Xe có thiết kế dài hơn khoảng 20cm so với DK Roma SX. 

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị Chế độ số 1-2-3, tình trạng năng lượng, số km/h, chế độ Parking (P) an toàn. Đồng hồ CTM có kích thước 6,5inch có dải LED tự thay đổi màu sắc theo cảm xúc người dùng. 

Xe được trang bị đèn LED tròn và đèn pha dạng LED chóa, có viền LED bo ngoài rất trẻ trung, năng động. 

Vành đúc chắc chắn làm xe chuyển động vững chãi trên mọi cung đường mà bạn lựa chọn. Xe được trang bị lốp đặc không xăm KENDA 300-10 kích thước lớn giúp lốp xe bám đường và hạn chế trơn trượt khi vận hành. Xe có 10 màu xe để bạn lựa chọn.

Xe máy điện DK Roma Lite màu cam

 

Xe máy điện Osakar Nispa Viva màu cam mờ

Osakar Nispa Viva có thiết kế hiện đại, theo phong cách Vespa, với kích thước 1760 x 690 x 1120mm, chiều cao yên xe 750mm, đường kính bánh xe 3.5-10. Xe có trọng lượng 97kg và tải trọng 130kg, phù hợp với cả nam và nữ. 
Xe máy điện Osakar Nispa Viva màu cam mờ được trang bị động cơ 1000W, có thể đạt vận tốc tối đa 44km/h. Xe sử dụng 5 bình acquy 60V20AH, có thể di chuyển được khoảng 70-90km/1 lần sạc. Thời gian sạc đầy acquy khoảng 8-10 tiếng. 
Xe có hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau, giúp xe an toàn khi phanh gấp. Xe cũng có hệ thống giảm xóc thuỷ lực, giúp xe êm ái khi đi qua các địa hình gồ ghề. 
Xe có đèn pha LED, đèn xi-nhan LED, đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như tốc độ, nhiệt độ, dung lượng acquy. Xe cũng có khóa thông minh, còi điện, gương chiếu hậu, giỏ để đồ.

Xe máy điện Osakar Nispa Viva màu cam

 

Xe máy điện DK Roma SX

DK Roma SX có thiết kế hiện đại, sang trọng và thời thượng. Tổng thể khá gọn gàng, linh hoạt với kích thước 1650 x 650 x 1020mm, chiều cao yên xe 750mm, đường kính bánh xe 349mm. Xe có trọng lượng 97kg và tải trọng 180kg, phù hợp với cả nam và nữ.

Xe máy điện DK Roma SX màu cam được trang bị động cơ 1200W, có thể đạt vận tốc tối đa 50-60km/h. Xe sử dụng 5 bình acquy 60V20AH, có thể di chuyển được khoảng 60-85km/1 lần sạc. Thời gian sạc đầy acquy khoảng 8-10 tiếng. 

Xe có hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau, giúp xe an toàn khi phanh gấp. Xe cũng có hệ thống giảm xóc thuỷ lực, giúp xe êm ái khi đi qua các địa hình gồ ghề. 

Xe có đèn pha LED kim cương, đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như tốc độ, nhiệt độ, dung lượng acquy. Xe cũng có khóa thông minh, còi điện, gương chiếu hậu, giỏ để đồ.

Xe máy điện DK Roma SX

 

Xe máy điện Osakar Nispa SV

Osakar Nispa SV là một mẫu xe máy điện cao cấp mới được Osakar ra mắt vào năm 2023.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED vuông vắn, sắc sảo. Đèn pha LED có khả năng chiếu sáng tốt, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong điều kiện ánh sáng thiếu.

Phần thân xe được thiết kế với những đường nét bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Màu xe bắt mắt với các gam màu trang nhã như: Tím, Vàng, Cam, Hồng, Xanh ngọc, Xanh lá, Đỏ, Đen, Trắng và Xám

Phần đuôi xe được thiết kế với cụm đèn hậu LED hình chữ V, kết hợp với đèn xi nhan tạo nên tổng thể hài hòa, cân đối.

Xe máy điện Osakar Nispa SV

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể đưa ra được lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho bản thân mình.

Nội dung bài viết