Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 5 Mẫu Xe Máy 50cc Cho Học Sinh Nữ Tốt Nhất 2024

Ngân Marketing
Th 2 24/07/2023
Nội dung bài viết

Xin chào, bạn đang muốn tìm một chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ sao?

Vậy thì hãy thảm khảo đề xuất các mẫu xe 50cc mà Xe Điện Xanh Sài Gòn đề cập dưới đây nhé. Các mẫu xe này đều có thiết kế thời trang, trẻ trung, phù hợp với sở thích của các bạn học sinh nữ.

Các mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn về xe máy 50cc cho học sinh nữ, trong đó có cả các mẫu xe tay ga và các mẫu xe số. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần tìm kiếm và xem xét những mẫu xe phù hợp với ngân sách của mình. Đồng thời cũng phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

Bên cạnh đó thì các dòng xe máy 50 phân khối dành cho học sinh nữ cấp 3 thường là xe có thiết kế nhỏ gọn, xe nhẹ, chiều cao yên xe vừa phải và có thể điều khiển xe dễ dàng.

Dưới đây là một số mẫu xe tay ga 50cc và xe số 50cc dành cho học sinh nữ được ưa chuộng tại hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn.

Dòng xe máy cub 86 của hãng Sumotor

Dòng xe máy cub 86 của hãng Sumotor là một dòng xe máy 50cc mang phong cách cổ điển, được ưa chuộng tại Việt Nam.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Xe được thiết kế với đường cong bo tròn rất cứng cáp, mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn mang trong mình một hơi thở hiện đại. 

Dòng xe cub 86 50cc của Sumotor có thiết kế nhỏ gọn (trọng lượng xe nhẹ chỉ khoảng 80kg), thanh lịch, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Xe được thiết kế với đường cong bo tròn rất cứng cáp, mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn mang trong mình một hơi thở hiện đại. Với đèn pha tròn, đèn xi nhan được bố trí 2 bên tay lái, và phần đuôi xe vuốt nhọn. Xe có nhiều màu sắc lựa chọn, phù hợp với sở thích của từng người.

Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí, xe có dung tích xi lanh 50cc. Động cơ 50cc này giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Với hàng loạt đặc tính nổi bật, xe Cub 50cc Sumotor 86 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đây là một trong những mẫu xe cub 50 tốt nhất 2023.

Dòng xe 50CC Halim Cub 81

Các loại xe 50cc cho nữ thì phải kể đến Halim Cub 81. Nhờ thiết kế độc đáo kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách hiện đại, xe Cub 81 Halim 50cc là một lựa chọn rất được người tiêu dùng Việt yêu thích. Dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng xe mang lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn.

Xe 50CC Halim Cub 81 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Xe Cub 81 Halim 50cc được trang bị công nghệ nhựa ABS tiên tiến nhất, giúp giảm thiểu tác động từ những va chạm. Thiết kế với các đường cong bo tròn mềm mại tạo nên sự ấn tượng cho xe.

Xe này còn sở hữu động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 50cc, mang lại cho xe khả năng vận hành tốt.

Với giá chỉ 16Tr900, đây là mẫu xe máy 50cc dành cho học sinh nữ rất đáng để bạn cân nhắc.

Xe máy 50cc Halim Sirius dành cho học sinh nữ

Chiếc xe Sirius Halim 50cc này thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ bộ tem sắc nét và đẹp mắt.

Xe máy 50cc Halim Sirius là một mẫu xe số 50cc mang phong cách thể thao, nhỏ gọn, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Đây là dòng xe 50cc giá rẻ chỉ chưa đầy 16Tr300, nhưng lại có khá nhiều trang bị và tiện ích hiện đại:

  • Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết.
  • Thiết kế phẳng đơn giản và vị trí các nút điều khiển được đặt một cách khoa học và thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Động cơ của xe có khả năng tăng tốc vượt trội và hoạt động mạnh mẽ nhờ sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Cặp phuộc nhún sau được trang bị lò xo bổ sung, giúp xe duy trì sự cân bằng tốt hơn trong quá trình di chuyển.

Xe máy 50cc Halim Sirius là một lựa chọn tốt cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm yêu thích phong cách thể thao.

Dòng xe ga 50cc Halim SE dành cho nữ

Dòng xe tay ga 50cc Halim SE là một dòng xe ga 50cc mang phong cách hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và cả người đi làm.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Mẫu xe 50cc cho học sinh nữ này được trang bị nhiều tính năng và tiện ích hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện lợi.

  • Động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 50cc, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ, mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển trên các đoạn đường xấu.
  • Cốp xe rộng rãi, có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân.
  • Đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết.
  • Hệ thống khóa xe bằng từ, an toàn và tiện lợi.

Xe tay ga 50cc Halim Crea cho học sinh nữ

Xe ga 50cc Crea Halim đang là một trong những mẫu xe máy tay ga 50cc được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh bởi sự linh hoạt và nhỏ gọn.

Đây là mẫu xe tay ga 50cc sở hữu thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lại mang một vẻ hiện đại riêng, mẫu xe này phù hợp với nhiều đối tượng và có giá cả phải chăng.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại và tiện ích cho người dùng:

  • Động cơ 50cc mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu giúp xe vận hành mượt mà, êm ái và đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển hàng ngày
  • Hệ thống phanh cơ tang trống trước và sau
  • Hệ thống đèn LED
  • Đồng hồ đo tốc độ hiển thị kỹ thuật số 

Tất cả đều được trang bị trên xe, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người dùng.

Các lưu ý khi mua các dòng xe máy 50cc dành cho học sinh nữ

Giá cả xe máy 50cc

Khi mua bất kỳ món đồ nào thì giá thành của sản phẩm là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Việc quyết định mua 1 chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ như thế nào, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành của chiếc xe, các giấy tờ, thủ tục có liên quan… 

Hãy nhớ rằng giá cả và chất lượng thường đi đôi với nhau, do đó bạn hãy tỉnh táo để có thể chọn mua sản phẩm mà bạn hài lòng nhất.

xe máy 50cc cho học sinh nữ

Thông số kỹ thuật của xe máy 50cc

Khi chọn mua một sản phẩm xe máy nào thì yếu tố thông số kỹ thuật là điều không thể bỏ qua. Thông số kỹ thuật của một chiếc xe máy bao gồm kích thước, đồng hồ của xe, công suất động cơ, dung tích bình xăng, hệ thống phanh, hệ thống phuộc và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Tất cả các thông số này đều rất quan trọng để bạn đưa ra được một quyết định đúng đắn.

Mua tại các cửa hàng uy tín

Khi mua xe tay ga 50cc, xe máy 50cc, việc chọn một địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu từ nguồn tin đáng tin cậy, đọc nhận xét và đánh giá của khách hàng hoặc tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè.

Và một gợi ý dành cho bạn về địa chỉ mua các mẫu xe 50cc cho học sinh nữ đó là Xe Điện Xanh Sài Gòn

  • Xe Điện Xanh Sài Gòn cam kết cung cấp chế độ hậu mãi tốt nhất để chăm sóc khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Xe Điện Xanh Sài Gòn được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kỹ thuật giỏi.
  • Cửa hàng của Xe Điện Xanh Sài Gòn có diện tích đủ rộng để chăm sóc xe máy 50cc của bạn một cách tốt nhất.
  • Luôn có sẵn phụ tùng thay thế chính hãng, đầy đủ để đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng.

Bên trên là bài viết tổng hợp của Xe Điện Xanh Sài Gòn để chia sẻ những mẫu xe máy 50cc phù hợp cho học sinh nữ hiện nay. Hy vọng rằng các phụ huynh sẽ tìm được một chiếc xe máy 50cc phù hợp nhất cho con em của mình.

Nội dung bài viết