Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Top 3 Mẫu Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Lớp 6 Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Nguyễn Quang Huy
CN 05/05/2024
Việc lựa chọn xe đạp điện cho học sinh lớp 6 cần chú trọng đến nhiều yếu tố như kiểu dáng, kích thước, trọng lượng, quãng đường di chuyển, giá cả và đặc biệt là tính an toàn. Dưới đây là 3 mẫu xe đạp điện được đánh giá cao và phù hợp với học sinh lớp 6.

Xe đạp điện cho học sinh lớp 6 - HALIM NEO

Halim Neo là một chiếc xe đạp điện tốt với nhiều ưu điểm. Xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung, kích thước (dài x rộng x cao) chỉ 1680x715x1030 mm, trọng lượng cũng tương đối nhé. Hơn nữa, bộ bình ắc quy của xe còn có thể tháo rời được. Nên đây là một mẫu xe đạp điện rất phù hợp dành cho học sinh lớp 6.
  • Xe rất bền chắc, với khung xe làm bằng thép cao cấp, chắc chắn, chịu tải trọng lên đến 150kg. Dàn áo được sơn 4 lớp bền bi, màu sắc tươi sáng, trẻ trung để lựa chọn như trắng, đen, đỏ, xanh,...
  • Xe được trang bị động cơ điện mạnh mẽ, công suất 400W, giúp xe di chuyển êm ái với tốc độ tối đa lên đến 40 km/h. Xe sử dụng bộ 4 bình ắc quy 48 V - 12 Ah, cho quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 40 km.
  • Halim NEO cũng có hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau, đảm bảo an toàn khi phanh xe. Và hệ thống đèn led chiếu sáng hiện đại, giúp xe di chuyển an toàn trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Ngoài ra xe cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại khác như đồng hồ điện tử, khoá từ, hệ thống chống trộm,...

Xe đạp điện Halim Neo cho học sinh lớp 6

 

YADEA I8 - Mẫu xe đạp điện cho học sinh nữ lớp 6 được yêu thích nhất

Xe đạp điện Yadea I8 cũng là một mẫu xe đạp điện cho học sinh lớp 6 được nhiều người dùng đánh giá là một chiếc xe sở hữu phong cách hiện đại, di chuyển thông minh.
Xe sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, kích thước xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 68kg, dễ dàng di chuyển, phù hợp với học sinh.
  • Hiện xe được sản xuất với 5 màu sắc khác nhau như màu hồng, trắng, xanh ngọc, xanh da trời và đặc biệt với phiên bản hồng gấu dâu rất trang nhã.
  • Yadea I8 được trang bị động cơ GTR 3.0 hiện đại, công suất max 700W mạnh mẽ, giúp xe di chuyển êm ái với tốc độ tối đa lên đến 35 km/h. Quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 65 km, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của các bạn học sinh.
  • Xe sử dụng hệ thống phanh cơ cả trước và sau, bộ giảm xóc thuỷ lực và hệ thống đèn full LED, giúp mang lại trải nghiệm lái xe an toàn.
  • Bên cạnh đó, Yadea I8 cũng được bảo chứng chất lượng bởi thương hiệu đứng đầu thế giới. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Xe đạp điện Yadea I8 cho học sinh lớp 6

 

Xe đạp điện Ibike Saiyli dành cho học sinh

Ibike Saiyli là một trong những mẫu xe đạp điện mới nhất được ra mắt vào cuối năm 2022. Ngay từ khi ra mắt, Saiyli đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều tính năng hiện đại.
Ibike Saiyli sở hữu thiết kế hiện đại, với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch. Xe có kích thước dài 1.680mm, rộng 680mm và cao 1.080mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Khung xe được làm từ thép cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ.
Xe có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như hồng, xanh da trời, xanh ngọc, trắng, tím, hồng xanh, kem, phù hợp với mọi sở thích.
Bên cạnh đó thì Ibike Saiyli được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn:
  • Xe được trang bị động cơ điện 250W, giúp xe di chuyển với tốc độ tối đa lên đến 25km/h. Đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh.
  • Xe sử dụng 4 bình ắc quy 20Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 50km mỗi lần sạc.
  • Hệ thống phanh cơ trước và sau, đảm bảo an toàn khi phanh gấp.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại giúp người lái dễ dàng quan sát đường đi vào ban đêm.
  • Khởi động bằng thẻ NFC tiện lợi

Xe đạp điện Ibike Saiyli

 

Tất cả những yếu tố trên đều minh chứng cho việc xe đạp điện Ibike Saiyli là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh lớp 6.
Hy vọng rằng, với những gợi ý và đánh giá sâu sắc của hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn, các anh chị phụ huynh đã có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho con em mình. Nếu vẫn còn phân vân, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Xe Điện Xanh Sài Gòn nhé.
Nội dung bài viết