Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Tổng Hợp Các Mẫu Xe Đạp Điện Màu Đỏ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Hiếu MKT
Th 3 26/12/2023
Trong văn hóa phương Đông, màu đỏ là một màu sắc mang nhiều ý nghĩa tích cực. Cũng chính vì vậy mà những chiếc xe đạp điện màu đỏ vẫn luôn thu hút được đông đảo sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng Xe Điện Xanh Sài Gòn điểm qua các mẫu xe đạp điện có màu đỏ được ưa chuộng nhất hiện nay nhá.

Xe đạp điện DK Samurai với bản phối đỏ - đen mạnh mẽ

DK Samurai là một mẫu xe đạp điện được thiết kế với phong cách hiện đại, thể thao và năng động. Với màu đỏ là màu sắc chủ đạo của xe, kết hợp với màu đen tạo nên sự hài hòa và nổi bật.
Xe được trang bị động cơ điện có công suất 250W, giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 25km/h. Xe được trang bị 4 bình acquy 12Ah, giúp xe có thể di chuyển được quãng đường lên đến 40 - 50km/lần sạc.

Xe đạp điện DK Samurai màu đỏ

Xe đạp điện DK Z-Buff màu đỏ đun - đen cá tính

DK Z-Buff là một mẫu xe đạp điện được thiết kế với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, thể hiện qua những đường nét góc cạnh, sắc sảo. Đặc biệt là sự xuất hiện của bộ tem xe mới, mang phong cách cá tính, trẻ trung. Xe có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.
xe được trang bị động cơ 250W, cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái với vận tốc tối đa lên đến 25km/h. Và bộ bình ắc quy 48V-12Ah, cho khả năng di chuyển lên đến 50km/h trên một lần sạc đầy, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong nội thành.

Xe đạp điện DK Z-Buff màu đỏ

Xe đạp điện Nijia Cap A yên liền nhỏ gọn

Nijia Cap A là một chiếc xe đạp điện có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với điểm nhấn nổi bật đến từ thiết kế mặt nạ cốp phía trước in hình chiếc khiên của Captain America nổi tiếng.
Phần thân xe được thiết kế với những đường nét bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bàn đạp xe được thiết kế nhỏ gọn, kéo dài theo phân thân phía dưới của xe, giúp người sử dụng có thể hoàn toàn thoải mái khi đê chân.

Xe đạp điện Nijia Cap A màu đỏ

Xe đạp điện M133 màu đỏ đen đến từ thương hiệu Aima

M133 là một mẫu xe đạp điện phổ biến tại Việt Nam. Xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người trẻ tuổi.
Xe đạp điện Aima M133 màu đỏ đen được trang bị động cơ điện không chổi than 250W, cho tốc độ tối đa lên đến 25km/h. Xe được trang bị ắc quy 48V-12Ah, cho quãng đường di chuyển lên đến 50km/1 lần sạc.

Xe đạp điện Aima M133 màu đỏ

Xe đạp điện Jukio 133 màu đỏ với thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn

Một chiếc 133 nữa nhưng là của thương hiệu Jukio, xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhu cầu đi lại trong đô thị.
Xe được trang bị động cơ điện 250W, cho vận tốc tối đa có thể đạt là 25km/h. Cùng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau giúp xe vận hành an toàn hơn.

Xe đạp điện Jukio M133 màu đỏ

Xe đạp điện Halim Neo cùng khả năng vận hành tuyệt vời

Xe đạp điện Halim Neo là một mẫu xe đạp điện mới được ra mắt vào năm 2023. Xe có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Với vật liệu chất lượng cao, Halim Neo có khả năng chịu được va đập và mài mòn. Khung xe được làm bằng hợp kim thép, giúp xe trở nên bền chắc và có khả năng chịu tải lên đến 150 kg.

Xe đạp điện Halim Neo

Xe đạp điện Jukio X-Best màu đỏ - Mẫu xe điện 133 mới nhất được ra mắt

Jukio X-Best là một chiếc xe đạp điện thể thao có thiết kế hiện đại và thời trang. Đặc biệt vởi bản màu đỏ, khiến nó thêm phần thu hút. Xe được trang bị động cơ 250W mạnh mẽ, cho khả năng vận hành linh hoạt và êm ái. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 25km/h.
Xe được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như: đèn pha LED, đèn hậu LED, cổng sạc USB, chìa khóa thông minh, bảng đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin.

Xe đạp điện Jukio X-Best

Đọc tới đây, bạn đã lựa chọn được mẫu xe đạp điện màu đỏ ưng ý cho mình chưa. Nếu rồi, thì hãy nhấc điện thoại lên, liên hệ tới Xe Điện Xanh Sài Gòn qua số hotline 19007308 nhé!
Nội dung bài viết