Nhận khuyến mãi tại fanpage Nhận khuyến mãi tại fanpage

Tổng Hợp Xe Máy Điện Giá Rẻ Dưới 20 Triệu Đẹp, Xịn

Hiếu MKT
Th 4 29/11/2023
Với mức ngân sách dưới 20 triệu đồng, xe máy điện đang là một lựa chọn ngày càng được ưa chuộng bởi các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe máy điện với đa dạng thương hiệu, kiểu dáng và tính năng. Dưới đây là top các xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua nhất trong năm 2023.

Xe máy điện Yadea Orla - Mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua

Xe Điện Xanh Sài Gòn cũng đã có khá nhiều bài viết chia sẻ về mẫu xe Orla này rồi. Yadea Orla là một chiếc xe máy điện thuộc phân khúc cao cấp của hãng Yadea.
Orla được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời xe cũng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu - Yadea Orla

 

Xe máy điện DK Roma Lite - Xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua của DK

Những ai là Fan của hãng DK thì chắc không còn quá xa lạ về mẫu Roma Lite đèn vuông này rồi đúng không nào. 
Xe máy điện DK Roma Lite là một trong những mẫu xe máy điện bán chạy nhất của thương hiệu DKBike. Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với kiểu dáng Vespa thời thượng. Và ngoài thiết kế đẹp thì khả năng vân hành của xe cũng rất ấn tượng. Bạn có thể mua để trải nghiệm thử nha.

Xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu - DK Roma Lite

 

Xe máy điện Nispa Vera của hãng Osakar

Nispa Vera là một phương tiện giao thông thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Xe có thiết kế thanh lịch, thời thượng với kiểu dáng Vespa sành điệu. Kích thước xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong thành phố đông đúc.
Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện kiểu dáng thanh lịch, quý phái thì có thể tham khảo thử mẫu này nha. Đảm bảo vừa chạy ngon mà lại vừa sang nữa.
Hiện xe Nispa Vera của Osakar đang được bán với giá 19 triệu 900, đây là một mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đang mua của năm nay.

Xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu - Osakar Nispa Vera

 

Xe máy điện Halim SV - Xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua của hãng Halim

Xe máy điện Halim SV là một sản phẩm xe máy điện được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng của dòng xe Vespa. Với màu sắc tươi sáng và bắt mắt, Halim Vespa SV là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Halim SV được trang bị động cơ điện công suất 800W, cho tốc độ tối đa lên tới 47km/h. Xe có dung lượng ắc quy 20AH, cho khả năng di chuyển quãng đường lên tới 80km.

Halim SV được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, đảm bảo an toàn cho người lái. Xe cũng được trang bị khóa thông minh tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: mở/tắt xe từ xa, tìm xe, báo động chống trộm,...

Hiện Halim SV đang được bán tại hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn với giá chỉ 19 triệu 900. Bạn có thể tới các chi nhánh trong hệ thống của chúng mình để xem xe nha.

Xe máy điện Halim SV

 

Xe máy điện Yadea Odora S

Xe máy điện Yadea Odora S là một mẫu xe máy điện mới được ra mắt vào năm 2023 của hãng Yadea. Xe được thiết kế với phong cách hiện đại, thời trang, phù hợp với đối tượng khách hàng nữ.

Odora S được trang bị động cơ GTR 600W, cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe có tốc độ tối đa lên đến 50 km/h.

Xe được trang bị ắc quy Graphene TTFAR 60V22Ah, cho khả năng di chuyển tối đa lên đến 100 km/lần sạc. 

Xe máy điện Yadea Odora S được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau, đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển.

Với mức giá chỉ 18 triệu 500 ngàn, Odora S là một trong những mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua của năm nay.

Xe máy điện Yadea Odora S

Hy vọng rằng khi đọc xong bài viết này, bạn đọc sẽ có thể đưa ra được lựa chọn chuẩn xác nhất. Nếu có nhu cầu mua xe, có thể liên hệ trực tiếp cho hệ thống Xe Điện Xanh Sài Gòn nhé.

 
Nội dung bài viết